Skip to content

หลากหลายรูปแบบจัดส่ง เลือกได้ตามความต้องการของคุณ

ฮิวแมนทัชร่วมกับแฟลชเอกเพรส

ร้านออนไลน์ฮิวแมนทัชมีบริการจัดส่งสินค้าที่หลากหลายรูปแบบ คุณลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ มาดูกันค่ะว่ามีบริการอะไรบ้าง

 

1. บริการส่งฟรีกับแฟลชเอกเพรส Flash Express

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ทางร้านบริการจัดส่งสินค้าฟรีทุกออเดอร์ โดยเป็นบริการส่งด่วน-ลงทะเบียนของ แฟลชเอกเพรส ที่ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้ สินค้าถึงปลายทางทั่วประเทศภายใน 3-5 วันค่ะ

 2. ส่งด่วนหรือระบุกำหนดเวลาส่ง (เฉพาะในกรุงเทพและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงที่ไลน์แมนไปถึง)lineman_humantouch_co_th (1)

วิธีการส่งแบบนี้เป็นบริการแบบซิกเนเจอร์ของฮิวแมนทัช ซึ่งลูกค้าจำนวนมากเลือกใช้บริการให้เราส่งของขวัญเพื่อไปเซอร์ไพรซ์แฟนในที่ทำงาน ที่ยิม ที่บ้าน หรือระหว่างที่คู่รักกำลังดินเนอร์กัน เพื่อสร้างประสบการณ์อันแสนพิเศษ เป็นของขวัญที่ประทับใจสุดๆ ในวันสำคัญต่างๆ ของคู่รักวันวาเลนไทน์ วันครบรอบ ฯลฯ

นอกจากนี้ที่นิยมสุดๆ ก็จะเป็นการให้เรานำของขวัญแต่งงานไปมอบให้แก่คู่บ่าวสาวในวันมงคลสมรส หน้างานเลี้ยงแต่งงานที่โรงแรม ช่วงพิธีหมั้น แห่ขันหมาก หรือตามกำหนดมงคลสำคัญต่างๆ ของคู่บ่าวสาวค่ะ

#ค่าบริการ - เริ่มต้นที่ 150.- สำหรับกรุงเทพ นนทบุรี สมุทรปราการ สำหรับพื้นที่ใกล้เคียง คลิก สอบถามได้ที่  Line OA

3. ส่งสินค้าและจ่ายเงินค่าสินค้ากับพนักงานส่งของ (COD จ่ายเงินเมื่อรับสินค้า)Kerry_Cash_On_Delivery2_humantouch_co_th

เป็นทางเลือกบริการที่สะดวกในการช็อปปิ้ง เนื่องจากลูกค้าแค่เลือกสินค้าลงตะกร้าและคลิกสั่งซื้อ จากนั้นก็รอให้พนักงานนำส่งสินค้าไปให้คุณถึงบ้าน และจ่ายเงินสดค่าสินค้ากับพนักงานส่งของได้เลยค่ะ สินค้าถึงปลายทางทั่วประเทศภายใน 3-5 วัน สามารถติดตามสถานะการส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง
#ค่าบริการ - ทั่วประเทศ 30.- ชำระพร้อมค่าสินค้าFedEx_International_Priority_humantouch_co_th (1)

3. บริการส่งไปต่างประเทศ ของขวัญแทนความคิดถึงของคุณไปยังคนที่คุณรัก ทุกจุดหมายทั่วโลก ฮิวแมนทัชใช้บริการ Fedex International Priority Service ส่งสินค้าไปต่างประเทศ ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ของขวัญพิเศษของคุณจะไปถึงมือผู้รับปลายทางได้ในเวลาที่คุณตั้งใจไว้ และคุณยังสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ตลอดเวลา และที่สำคัญราคาค่าส่งที่ไม่แพงเลย เนื่องจากทางฮิวแมนทัชมีการจัดส่งกับ Fedex จำนวนมากจึงทำให้เราได้ส่วนลดค่าจัดส่งสำหรับลูกค้าของเราทุกท่านค่ะ

#ค่าบริการ - ปลอกหมอนคู่รักเริ่มต้นที่ 580.-ทั่วโลก สำหรับชุดกิ๊ฟเซ็ตค่าบริการ 900.- ทั่วโลก

Leave a comment

Your email address will not be published..

Cart

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options