Skip to content

เดือนแห่งการส่งเพื่อนเข้าประตูวิวาห์มาถึงแล้ว

wedding (1)

เดือนแห่งการส่งเพื่อนเข้าประตูวิวาห์มาถึงแล้ว เพื่อนจะสละโสดทั้งทีจะธรรมดาได้งัย~ เพื่อนคุณล่ะเป็นคู่รัก style ไหนลองมาดูกันหน่อยซิ

Wedding02Wedding03Wedding03Wedding05Wedding05

ปลอกหมอนคู่รักและถ้วยกาแฟคู่รัก Boy Meets Girl by Human Touch มีลวดลายหลายหลายให้เลือก (คลิก) ตรงตามเลิฟสตอรี่และสไตล์ของคู่รัก แสดงถึงความใส่ใจของผู้เลือกเฟ้นให้เป็นของขวัญ สินค้าของฮิวแมนทัชทุกชิ้นไม่ว่าปลอกหมอนคู่รัก หรือถ้วยกาแฟคู่รักบรรจุในกล่องที่น่ารักและมีบริการห่อของขวัญและการ์ดอวยพรฟรีรวมถึงบริการส่งทั่วประเทศถึงมือคู่บ่าวสาวถ้าหากคุณไปร่วมงานไม่ได้ด้วยค่ะ

หรือจะเลือกจัดเต็มเป็นชุดของขวัญ "Wedding Gift Set-1490" ซึ่งฮิวแมนทัชรับอาสาจัดชุดของขวัญตามที่คุณเลือก ประกอบด้วยปลอกหมอนคู่รัก 2 คู่ และถ้วยกาแฟคู่รัก 1 คู่

Wedding Gift07

เลือกปลอกหมอน ถ้วยกาแฟลายไหนก็ได้ที่คุณชอบและ "ใช่เลย"สำหรับคู่บ่าวสาว (สามารถคละลายได้) จากนั้นเราจะจัดสินค้าทั้งหมดลงในกล่องของขวัญที่ฮิวแมนทัชออกแบบมาเพื่อคู่รักโดยเฉพาะ และบริการพิเศษ "เขียนการ์ดอวยพรแทนคุณ" ด้วยข้อความของคุณเองและบริการส่งตรงถึงมือคู่บ่าวสาวกรณีที่คุณไปร่วมงานเองไม่ได้ด้วยนะคะ

ชุดของขวัญ Wedding Gift Set-1490 ราคาพิเศษเพียง 1490 บาท (จากราคาปกติ 1880 บาทหากซื้อแยกปลอกหมอน 2 คู่+ถ้วยกาแฟ 1 คู่) สนใจสินค้าทักเข้ามาทางไลน์แอด @boymeetsgirl.co.th หรือเฟสบุคได้เลยค่ะ (คลิกลิงค์เพจเฟสบุค)


ของขวัญพิเศษแทนความในใจจากฮิวแมนทัช แบรนด์ไทยโดยดีไซเนอร์ไทยแต่คุณภาพสินค้าระดับอินเตอร์ ขอเสนอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในเทศกาลมงคลสมรสนี้นะคะ

Leave a comment

Your email address will not be published..

Cart

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options