Skip to content

เพื่อนรักแต่งงานทั้งทีแต่ไปร่วมงานไม่ได้

ชุดกิ๊ฟเซต

เพื่อนรักแต่งงานทั้งที ไม่สะดวกร่วมงาน อยู่ไกล ติดงาน หรือเหตุผล social distancing ให้เรา ฮิวแมนทัช ดูแลนะคะ
.
เพียงเลือกของขวัญน่ารัก ๆ ที่คู่บ่าวสาวนำไปใช้งานได้จริง ในชีวิตประจำวัน อาทิ ปลอกหมอนคู่รัก และถ้วยกาแฟคู่รัก ลายสุด cute ที่ทางแบรนด์เตรียมไว้ให้คุณเลือกกว่า 100 ลาย

แล้วแจ้งชื่อ ที่อยู่ วัน เวลา สถานที่จัดส่งของขวัญให้ Admin ทราบ เพียงเท่านี้ ของขวัญวันแต่งงานสุดน่ารักไม่ซ้ำใคร ก็พร้อมส่งตรงถึงงานแต่งเพื่อนคนพิเศษของคุณ หรือเรือนหอของเจ้าบ่าวเจ้าสาวแน่นอนค่ะ

เลือกของขวัญให้คู่บ่าวสาว Boy Meets Girl by Human Touch ร้านของขวัญแทนความคิดถึง เพื่อทุกคนที่ใส่ใจในความรัก
ปลอกหมอนคู่รักฮิวแมนทัช 1คู่ (2ผืน) คู่ละ 690.- ฟรีบริการห่อของขวัญและการ์ดอวยพรสุดน่ารัก หรือหากต้องการปักชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวหรือคำซึ้งๆลงบนปลอกหมอน เราก็มีบริการปักให้ด้วยนะคะ ในราคาเพียง 100.- (ปักปลอกหมอน 2 ใบรวมกันไม่เกิน 10 อักขระปักได้ทั้งไทย-อังกฤษ ไอค่อนเล็กๆ)  
หรือจะเลือกจัดกิ๊ฟเซ็ตของขวัญแต่งงาน ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ประกอบด้วยปลอกหมอนคู่รัก 2 คู่และถ้วยกาแฟคู่รัก 1 คู่ จัดลงในกล่องของขวัญแต่งงานแสนหวานน่ารัก สีชมพูโอลด์โรส พิมพ์ทอง Rose Gold ที่แบรนด์ออกแบบมาเพื่อคู่บ่าวสาวโดยเฉพาะ ในราคาพิเศษเพียง 1490.- จากปกติ 1880.-

พิเศษ ในช่วงโควิดนี้ นอกจากจะบริการห่อของขวัญให้ฟรีแล้ว ทางร้านยังบริการส่งฟรีด้วยค่ะ ร้านใช้บริการแฟลชเอกเพรสถึงทุกที่ทั่วไทยภายในไม่เกิน 2-4 วัน และในพื้นที่กรุงเทพ เรามีบริการส่ง same day สั่งวันไหนได้รับของวันนั้น ในราคาค่าบริการเพียง 150.- ค่ะ
อ้อ และถ้าเป็นการส่งของขวัญถึงผู้รับโดยตรง ทางร้านยังมีบริการเขียนข้อความลงการ์ดแทนผู้มอบของขวัญให้แก่ผู้รับของขวัญด้วยนะคะ
คลิกสั่งของขวัญกับระบบตระกร้าของเวปไซส์ หรือให้ Admin ของเราช่วยแนะนำของขวัญก็ได้นะคะ อินบ๊อกซ์เฟสบุค คลิกที่นี่เลยค่ะ  หรือจะหาไอเดียของขวัญสามารถดูจากรีวิวผลงานได้ที่นี่ค่ะ^^ คลิกดูรีวิว 
ชุดกิ๊ฟเซ็ตของขวัญแต่งงานเจ้าสาวแสนซน Happy bride

ชุดกิ๊ฟเซต01

       ชุดกิ๊ฟเซ็ตของขวัญแต่งงาน Just Married

ชุดกิ๊ฟเซต02         ชุดกิ๊ฟเซ็ตของขวัญแต่งงานลายตุ๊กตาเจ้าบ่าวเจ้าสาว Music Box

ชุดกิ๊ฟเซต03           ชุดกิ๊ฟเซ็ตของขวัญแต่งงานลาย Mr. and Mrs.

ชุดกิ๊ฟเซต04

 

Cart

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options