Skip to content

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต

คนโน้นก็แต่งคนนี้ก็แต่ง ช่วงนี้มีแต่คนที่เรารักแต่งงานทั้งนั้นเลย เพื่อนก็แต่ง พี่ก็แต่ง ข้างบ้านก็ยังแต่ง คุณกำลังมองหาของขวัญสุดประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวอยู่หรือเปล่าคะ สำหรับแขกรับเชิญนอกเหนือจากการใส่ซองแล้ว ของขวัญพิเศษอย่างอื่นที่ควรมอบให้เป็นของขวัญแต่งงานของคู่บ่าวสาวควรมีอะไรเพิ่มเติมอีกรึเปล่า วันนี้ เรามีหมวดหมู่ที่ทำให้คุณสามารถเลือกของขวัญให้คู่บ่าวสาว ที่ทั้งง่าย ได้ใช้จริง มาฝากอีก 3 หมวดหมู่ ด้วยกันค่ะ

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต01

1.ชุดเครื่องนอน

จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบไปเลยค่ะ ถึงแม้จะใหญ่ไปสักหน่อยแต่เป็นสิ่งของที่ยังไงคู่รักทุกคู่ ก็ต้องได้ใช้ เพราะคู่บ่าวสาวต้องนอนเตียงเดียวกันอยู่แล้ว ยังไงก็จะต้องได้ใช้แน่นอน แถมยังเป็นของที่ใช้แล้วเปลี่ยนไม่บ่อยด้วย

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต02

2.ของใช้ในครัวเรือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหมวดของขวัญที่ผู้รับได้ไป สามารถนำไปใช้ได้แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นช้อน ถ้วย จาน ชาม ก็ล้วนแต่เป็นของที่ทุกบ้านจะต้องมี ต้องใช้ ยิ่งเป็นคู่บ่าวสาวสร้างเรือนหอใหม่แล้ว ย่อมต้องมีของเครื่องใช้ใหม่ๆ ไปเติมเต็มแน่นอนค่ะ

3.ของขวัญ D.I.Y.

จัดว่าเป็นของขวัญที่ประทับใจทั้งผู้รับ และผู้ให้เลยทีเดียว แต่ก็ต้องใช้ฝีมือและเวลาในการทำสักหน่อย เพราะเป็นงานทำมือ ทำเอง อย่างประณีต และต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยทีเดียวค่ะ แต่รับรองว่าคู่บ่าวสาวจะประทับใจกันไป ไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

....

แต่จะดีแค่ไหนถ้าของขวัญทุกหมวดหมู่ตรงนี้มารวมอยู่ในกล่องของขวัญสุดน่ารักที่ออกแบบด้วยใจจากเหล่า Designer ของเรา HUMAN TOUCH โดยออกแบบเป็นคาแรกเตอร์การ์ตูนสุดคิ้ว แสนเรียบง่าย และให้คุณสามารถเลือกหยิบสินค้าได้ตามลายที่ชื่นชอบ แพคลงกล่องของขวัญได้แบบที่เรียกว่า “DO IT BY YOURSELF” หรือ D.I.Y. เลยทีเดียว

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต04

โดยในกล่องกิ๊ฟเซ็ตของขวัญคู่บ่าวสาวนี้ ประกอบ

  1. ปลอกหมอนคู่รัก 2 คู่ 2 ลาย (4 ผืน)  สามารถเลือกลวดลายสุดน่ารักได้ตามใจชอบ
  2. ถ้วยกาแฟคู่รักทำจากเซรามิกเนื้อดีอีก 1 คู่ (2 ใบ) สามารถเลือกลวดลายได้ตามใจชอบ

จัดว่าเป็นของขวัญที่ยังไงคู่บ่าวสาวก็ได้นำไปใช้สวีทกันอย่างแน่นอน แถมสินค้าแต่ละชิ้นยังมีลวดลายที่สามารถบ่งบอกถึงเรื่องราวความรักของทั้งสองได้อีกด้วย รับรองว่าสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน กดดูขั้นตอนการจัดของขวัญด้วยตัวเองไ้ด้ ที่นี่

หรือลองดูชุดของขวัญลายสุดฮิตที่เราเตรียมไว้ให้คุณไว้เป็นทางเลือก (ภาพด้านล่าง) ได้เลยนะคะ

ชุดของขวัญเพื่อคู่บ่าวสาวราคาพิเศษเพียง 1490.- จัดส่งฟรีทั่วประเทศด้วยบริการ แฟลชเอ็กเพรส (ถึงมือผู้รับใน 2-3 วัน) พิเศษ บริการส่งด่วนทั่วกทม.ภายใน 1 วันค่าบริการเริ่มต้น 150.- สนใจทักคุยกับแอดมินได้เลยนะคะ คลิก

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต04

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต05

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต07

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต08

3 ของขวัญแต่งงานยอดฮิต09

Leave a comment

Your email address will not be published..

Cart

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options