Direkt zum Inhalt

ทำไมยุคนี้ต้อง Anpassen

humantouch_customized_product4

เมื่ออัตตามีความสำคัญ การแสดงตัวตนนั้นจึง บังเกิด... เครียดไปใช่มั้ย เอาใหม่ก็ได้ เราทค.กุ นมักชื่นชอบเวลาได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอ ง ไม่ว่าจะผ่านทางพฤติกรรม หรือสิ่งของต่างๆ เ พื่อบ่งบอก ว่าเราไม่ซ้ำใครนะ ในเรื่องการซื้อของเราก็ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีงานวิจัยจากเฟลชแมนॸิ ลาร์ด เอเจนซี่ประชาสัมพันธ์และดิจิทัลมาร์เ ก็ตติ้ง เปิดเผยผลสำรวจด้านความเชื่อ ทัศนคติ และมุมมองต่อสังคม ที่ส่ง Mehr erfahren เลนเนียล 4.0 ิยามออกมาว่า แม้เงินจะสำคัญ แต่ความสุขในตัว เอง ความชัดเจนและ ความต้องการของตัวเองนั้นส ำคัญ 79 % des Preises ะบริการแบบ „Personalisierte หรือ การ Anpassen“-Funktion
เรามาดูกันดีกว่าว่าเหตุผลหลักๆ ของความต้อ งการนี้มีอะไรบ้าง


1: เพื่อแสดงออกถึงตัวตนให้โลกรู้
100 Minuten 100 % Garantie ้องปะปนกันมาก ยิ่งต้องแตกต่างเพื่อการจดจำ เ Mehr anzeigen าชอบเพียง อย่างเดียว แต่เป็นเพราะเราอยากให้คนอื่นรั บรู้ด้วยว่าเราเป็นคนแบบนี้นะ คิดแบบนี้นะ รส นิยมประมาณนี้นะ หรือแม้กระทั่งการแสดงออกทา การเมืองและสังคมช่วงปีที่ผ่านมานี้ เราเห็น การสกรีนเสื้อเป็นคำต่างๆ ทั้งคำคะนอง จิกกัด ชวนให้คนที่ได้มองอมยิ้ม เวลาเห็น ลึกๆแล้วคนใส่ก็หวังให้เป็นแบบนั้น นั่นแหละ ให้คนเห็นได้รับรู้ว่าวันนี้เราลุค้นแหละ หนอารมณ์ไหน ที่ทราบเรื่องนี้ดีเพราะผู้เขีย Nein Nicht wahr?

humantouch_customized_product1

2: เพื่อให้รู้ว่า „มีเจ้าของแล้วจ้า“
Was ist los? เคยเห็นกระเป๋าที่คล้ายกับของเรามากเหมือนซ ื้อมาพร้อมกันมั้ยคะ บางทีหยิบมาผิดใบกว่าจะ Mehr erfahren งกับพื้นแล้ว เสียทั้งแรงทั้งอารมณ์ ด้วยเหตุ นี้การ Anpassen สายห้อยสายรัดต่างๆที่สกรีนชื่อเราจึงฮอตฮิ ตมาก แล้วมันก็เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของที ่ดูมีลูกเล่น ไม่เยอะไปไม่น้อยไปแถมยังแอบรู Mehr erfahren เพิ่มคาแรคเตอร์ของผู้ ใช้ไปในตัว การ Anpassen เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของไม ่ได้ถูกทำในแง่สินค้าเท่านั้น สินค้าคู่รักก น่าสนใจ๊(เสียงสูง) เป็นของที่ชวนให้คนมองหมั ่นไส้ แต่ก็บ่งบอกเจตนารมย์ได้เป็นอย่างดีಸ่ „มี เจ้าของแล้วค่ะ“ น่าเบะปากจริงๆเล้ย


3: เพิ่มความพิเศษให้เป็นมากกว่าของขวัญ
เคยดีใจเวลาได้การ์ดที่เขียนด้วยมือมากกว่า การ์ดสำเร็จรูปมั้ยคะ เราไม่ได้ดีใจเพราะได้ การ์ดแต่เราดีใจที่ได้ใจ กว่าจะหยิบมาคิดคำ เ Mehr erfahren ก่อน มันเลย เกิดเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการ์ดธรรมดา ย Mehr erfahren ษ เรายิ่งต้องการให้เขาจดจำเราได้มากกว่าคนอ ื่น การทำของ Anpassen ถือเป็นวิธียอดฮิตที่เราจะนึกถ งเสมอเมื่อต้องให้ของขวัญซักชิ้น และถ้าแอบทำเป็นชื่อคู่หรือสัญลักษณ์คู่นะ หยิบมาใช้ทีไรเขาก็จะนึกถึงเราตลอด มันก็พิเ ษดีไม่หยอกใช่มั้ยล่ะ

humantouch_customized_product3

4:
ในทางจิตวิทยาแล้ว นี่คือความสุขของมนุษย์จ Wunsch nach Kontrolle Wunsch nach Kontrolle ที่ใจปรารถนา เช่น อยากได้กระเป๋าสีนี้ หนังแบ บนี้ ปักชื่อตรงนี้ แต่เอาโบว์ออกเพราะไม่เข้ ากับตัวเอง อยากได้สายสั้นเพราะยาวแล้วเกะกะไม่เหมาะกั Das ist alles ม่มีหนังที่ใช่ ดังนั้นการ Anpassen จึงเป็นทางเลือกเ Mehr erfahren รแทบทุกจุด หิ้วไปวางที่ไหน ก็สวยอย่างที่ใจคิดไว้

humantouch_customized_product2

Das ist nicht der Fall 4 Stunden lang Mehr erfahren Anpassen มันเริ่มตั้งแต่ การที่เรานึกถึงอะไรบางอย่าง เลยอยากส่งต่อ Mehr erfahren หรือหรูที่สุด แต่เป็นของที่อิ่มใจทั้งผู้ให ้และผู้รับไม่แพ้กัน

อ้างอิง: แบบสำรวจ „มิลเลนเนียลไทย: ความเชื่อ ทัศนคติ และมุมมองต่อสังคม“ โดยทีมผู้เชี่ยวชุ Mehr erfahren Das ist nicht der Fall ไทย

TAGS: #anpassen #ออกแบบlifestyleด้วยตัวคุณเอง
ÜBER DEN AUTOR
Ratchanan K.

Warenkorb

Dein Warenkorb ist leer

Beginn mit dem Einkauf

Optionen wählen