Direkt zum Inhalt

Was ist los?

หน้ากากผ้า_covid_mask_humantouch01

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ „หน้ากาก“ ็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องใส่ติดตัวแทบตลอดเวลา เวลาออกจากบ้านนอกจากคำถามว่าเอามือถือกับก „เอาหน้ากากมาห Was?“ จะด้วยภาวะสังคมที่บีบบังคับหรืออะไรก็แล้ว แต่ เราใช้มันจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตจริ งๆ และในเมื่อเราต้องใช้ทุกวัน จะดีกว่ามั้ยถ ้าได้ใช้ด้วยความสะดวก เบาสบาย เพื่อคุณภาพชี วิตที่ดีกว่าเดิม วัน นี้เราจะมาบอกข้อดีถึงการใช้หน้ากากที่มีน้ ำหนักเบากัน

1: ไม่ร้อน ไม่อึดอัด
หน้ากากบางอันเรารู้ได้จากการใส่เลยว่า ป้อ Mehr erfahren ะหายใจเข้าก็แทบไม่ได้ แน่นขนาดนี้อย่าพูดถึ งการใส่ทั้งวัน แค่ป้ายรถเมล์เดียวก็ทรมานมา กแล้ว และยิ่งแน่นยิ่ง หายใจไม่ออกก็ยิ่งร้อน บวกกับสภาพอากาศบ้าน เราอีก สรุปคือไปกันใหญ่ การป้องกันสารคัดหลั ่งต่างๆจากภายนอก ไม่จำเป็นที่จะต้องใส่ให้.ต วเองอึดอัดขนาดนั้นปัจจุบันเรามีหน้ากากทำจ ากเส้นใยที่มีน้ำหนักเบา ที่ ทอจนแน่นทำให้มีความสามารถสะท้อนน้ำเหมือนผ ้าอื่นๆ ทำให้หายใจได้สะดวกและระบายอากาศได้ ดีกว่า ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายตลอดเวลาที่สวม Nein

2: ไม่อับ
หน้ากากผ้าบางชนิดมีลวดลาย รูปทรงที่สวยงาม แต่ผ้าหนามาก ทำให้ระบายอากาศได้ไม่ดีเท่าทีเ ควร ทำให้ผู้สวมใส่เกิดความร้อน ความชื้น และ เหงื่อ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อการเกิดกลิุ่ อับที่ไม่พึงประสงค์ เมื่อเกิด Das ist nicht der Fall ก็ต้องเอามือไปจับไปขยับหน้ากากตลอดเวลา ทำใ ห้เพิ่มความเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อโรค ดังนุ ้น หน้ากากผ้าที่เนื้อผ้าบางเบาจะระบายอากาศ ได้ดี ไม่เกิดความชื้น ส่งผลให้ผู้ สวมใส่รู้สึกสบายตัวมากยิ่งขึ้นไม่ต้องพะวง กับหน้ากากอีกต่อไป

หน้ากากผ้า_covid_mask_humantouch02

3 : พูดคุยได้สะดวก
เคยรู้สึกมั้ยว่าบางครั้งเวลาเราใส่หน้ากาก ไปข้างนอกบางทีกลับมาบ้านรู้สึกเจ็บคอนึกว่ าตัวเองป่วยแล้ว แต่ความจริงคือ พอหน้ากากหนา Das ist nicht der Fall ่งพูดก็ยิ่งตะโกนหนัก ไปเรื่อยๆ กลับบ้านก็เลยเหมือนป่วยซะงั้นคร ั้นจะไม่ตะโกน คู่สนทนาก็ไม่ได้ยินอีก อึดอัด ไปหมด จะใส่แค่ Gesichtsschutz mehr สระไม่มีอะไรมาบัง อีกต่อไป

หน้ากากผ้า_covid_mask_humantouch03

ทั้งหมดทั้งมวลเป็นข้อดีของหน้ากากที่มีควา มเบา แต่นอกจากความเบาแล้วเราต้องคำนึงถึงปร ะสิทธิภาพด้านอื่นๆควบคู่ไปด้วย และต้องอย่า ลืมว่า หน้ากากผ้ามีอายุการใช้งานของมัน นอกจ ากซักแล้ว ลองสังเกตดูว่า หน้ากากของคุณยัง สะท้อนน้ำได้อยู่หรือเปล่า หากว่าลองหยดน้ำ แล้วน้ำซึมลงหน้ากากทันที นั่นก็แปลว่าคุณต้ งเปลี่ยนอันใหม่แล้วนะคะ สุดท้ายนี้สถานการณ ์โควิดก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหายไป ไว้ดีกว่าแก้ทีหลังเนอะ ใส่หน้ากาก กันเถอะ เพื่อตัวเราเองและสังคม!


9. Juli 2020 von Ratchanan K.
TAGS: #Luftmaske #Luftmaske

ÜBER DEN AUTOR
Ratchanan K.
Lifestyle-Schöpfer

Warenkorb

Dein Warenkorb ist leer

Beginn mit dem Einkauf

Optionen wählen