Direkt zum Inhalt

Menschliche Berührung

Menschliche Berührung01

บทความดีๆจาก http://chillblog.chillpainai. com/index.php?c=detail&a= index&shareid=1794

วันวาเลนไทน์คู่รักต่างพากันจูงมือออกมาเดิ นเล่น ทานอาหารเพื่อฉลองวันแห่งความรัก คนโสด อย่างเราก็ได้แต่ดูแลตัวเอง วันนี้ถือเป็นฤก ษ์ดี หลังเลิกงานได้เดินเล่นหาอาหารอร่อยเพล ินๆกินคนเดียวแล้วได้ เจอกับร้านขายของคู่รักที่มีไสตล์เป็นของตั วเอง จึงอยากจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพราะร้าน Mehr erfahren รี่ที่น่าสนใจ

ร้าน Human Touch ซึ่งเป็นร้านขายของสำหรับคู่รักได้มาเ ปิดบูธที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล ซึ่งปกติร้า 3. Flughafen, Terminal 21, Flughafen อนข้างได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติทั้งหัว ำและหัวทอง ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะต่างประเทศมักไม่ค่อย มีสินค้าที่ถูกสร้างมาให้มีรายละเอียดขนาดน Nein

เราเดินชมสินค้าในร้าน สินค้ามีหลากหลายประ เภทอาทิ ปลอกหมอน , ผ้าคลุมเตียง, แก้วน้ำ , เสื้อคู่รัก เป็นต้น สินค้าแต่ละชิ้นมีเรื่องราวในตัวขอ งมัน ซึ่งเมื่อเราเดินดูสินค้ารอบๆ มันรู้สึก ได้ถึงความรักที่อบอวลอยู่ภายในร้าน ไม่ว่าใ ไม่ว่าจะเป็นคู่ร ัก หรือคนโสด ก็ต้อง อมยิ้มกับตัวสินค้า เพราะลวดลายของสินค้ามั นช่างน่ารักเหลือเกิน

Menschliche Berührung02

หนึ่งสิ่งที่เราชอบคือดีไซน์ที่ถูกคิดมาอย่ างลงตัว บางร้านที่ขายสินค้าสำหรับคู่รักมัน Das ist nicht der Fall ปคนจูบกันจนเกินงาม ร้าน Human Touch สำหรับเรางานมันค่อ นข้างลงตัว ไม่มากไม่น้อย Entdecken Sie Insight าเป็นผลงาน ลวดลายและประเภทของสินค้ามีมากมา ย จนลูกค้าบางคนต้องใช้เวลากันเป็นชั่วโมงเพ ื่อตัดสินใจ บ้างก็นั่งพื้นช่วยกันเลือกอย่า ขะมักเขม้นเลยทีเดียว

Menschliche Berührung03

ตัวอย่างเช่นปลอกหมอนลายฉลามบุกอันนี้ ดูแล ้วก็อดอมยิ้มไม่ได้ พอนึกถึงผู้หญิงในปัจจั.บุ น เห้ยมันจริงอะ ผู้หญิงต้องวิ่งกินผู้ชายกัน แล้ว เพราะผู้ชายดีๆมันเหลือน้อยเต็มทน ถ้าใค รเห็นก็ต้องมีแอบขำเหมือนเรา Nein

Menschliche Berührung04

โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบแก้วน้ำ เนื่องจากม Mehr erfahren ราสะดุดตากับแก้วลายนี้มาก เป็นแก้วรักทางไก โดยใช้สายโทรศัพท์เป็นสื่อรัก โอ้ยมันช่างม ีความหมายลึกซึ้งเหลือเกิน โดยสนนราคา 200 Minuten lang ง อีกใบนึงก็แอบเอาไปให้คนที่แอบชอบ คือราคาเ หมาะสมและคุ้มค่ากับผลงานที่เขาสร้างมา



เจ้าของร้าน Human Touch มีอัธยาศัยดีมากๆ เข้ามาพูดคุย แนะนำสินค้ากับลูกค้าอยู่ตลอด เย Dauer: 5-10 Minuten Mehr anzeigen ู้สึก ได้เลยว่าร้าน Human Touch นตัวงานของเค้าจริงๆ ในทุกๆครั้งที่เค้าพูด เ ค้ามักจะพูดถึงคุณภาพของสินค้าและความตั้งใ จในการผลิตงานเหล่านี้ออกมา

Slogan เฉิ Ich liebe dich mit jeder Kleinigkeit ง อะ แปลว่าอะไร ไม่เข้าใจ มันมีความหมายด้วยห รอแบบนี้ แต่พอได้พูดคุย กับเจ้าของร้านก็ต้องถึงบางอ้อ เพราะสิ่งที ่เค้าสื่อมันคือตัวตนของเค้าจริงๆ เจ้าของಸ้ นเป็นคนที่มี Leidenschaft จากการเอาตัวเองเข้าไปนั่งในหัวใจของลูกค้า ถ้าหากลูกค้าไม่ว่าจะมีแฟน, แอบชอบ, หรือตกหลุมรักใครสักคนอยู่ เดินมาเห็ นสินค้าของทางร้าน สินค้าจะมีเรื่องเล่าที่ส อดคล้องกับคนเหล่านั้นจนพวกเขาต้องหยุดมอง น Mehr erfahren นตัวสินค้า อย่างแท้จริง

 

เราลองไปเสิร์ชอินเตอร์เน็ตเล่นๆว่าร้านนี้ มันดังไม๊! ไม่น่าเชื่อร้านนี้คนต่างชาติรู้จักเยอะอยู ่เหมือนกันนะ ส่วนใหญ่ก็จะซื้อไปเป็นของฝากใ ห้กับเพื่อนๆ ถ้าใครกำลังมองหาไอเดียของขวัญ Mehr anzeigen Nein Auf www.boymeetsgirl.co.th und auf Facebook unter www.facebook.com/boymeetsgirlco.th

Von IG: boymeetsgirl.co.th

Hinterlasse einen Kommentar

Deine Email-Adresse wird nicht veröffentlicht..

Warenkorb

Dein Warenkorb ist leer

Beginn mit dem Einkauf

Optionen wählen