Direkt zum Inhalt

วันแม่ปีนี้ บอกรักแม่ยังไงให้แม่ปลื้ม

วันแม่_02

แม่ „ความรักคือการให้“ ึกซึ้ง คงไม่มีใครรักเราเท่าแม่อีกแล้ว คนที่ มีบทบาทในชีวิตเราตั้งแต่เล็กจนโต เป็นทุกอย Nein ในชีวิต วันแม่ปีนี้อย่าละเลย รีบลงมือทำอะไ รดีๆ ให้แม่กันดีกว่า

กอดแม่
คุณกอดแม่ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เชื่อว่าบา Mehr erfahren ห้การกอดเป็นเพียงเรื่องที่ห่างเหินกันไปจะ ด้วยเหตุผลอะไรก้ตาม

จริงๆแล้ว เราทุกคนล้วนเคยอยู่ในอ้อมกอดแม่ ตอนยังเล็ก การกอดเป็นวิธีบอกรักที่ทำได้ง่าุ และดีที่สุด เป็นสัมผัสที่อบอุ่นของความสุขอ Das ist nicht der Fall วิจัยหลายชิ้นบ่ง ชี้ว่าการกอดทำให้สมองของเราหลั่งสารแห่งคว ามสุขและความผูกพันออกมา ซึ่งส่งผลที่ดีต่อท ั้งกายและใจ

อย่างไรก็ตามเราอยู่ในยุคโควิด เพื่อความมั Mehr erfahren างมากั้นกลางเผื่อเย มไว้ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งแม่และลูก หรื อเอาง่ายๆ คือถ้าเพิ่งมา จากนอกบ้านก็คือควรล้างมือ เปลี่ยนเสื้อ อาบ น้ำ ก่อนสวมกอดแม่ เพื่อความปลอดภัยจากเชื้อโ รคที่อาจติดตัวเราจากนอกบ้านแล้วนำมาติดแม่

พาแม่ไปเที่ยว
Mehr erfahren Das ist kein Problem ่า ชมสวน ปลูกป่า ดำนา ที่เป็นกิจกรรมท่องเที่ ยวเชิงนิเวศ ก็มีอะไรให้เลือกได้หลากหลาย รวม ทั้งยังได้พาแม่ไปกินอาหารตามพิกัด ที่ได้รับการรีวิว การได้เดินทางไปที่กว้าง สัมผัสสายลม แสงแดด และอากาศบริสุทธิ์ เป็นกา รีเฟรซความรู้สึกที่ดีที่ทำให้ชีวิตกลับมาม ีพลัง และมีสีสันอีกครั้ง สำหรับทั้งคุณแม่แล ะคุณลูก ช่วงเวลาดีๆ โมเม้น ท์ประทับใจเป็นสิ่งมีค่ามากสำหรับวันนี้

วันแม่_04

ซื้อของขวัญของฝากให้แม่
คงต้องลองสังเกตว่าแม่ชอบอะไร หรืออยากได้อ ะไร จะเป็นอาหาร ขนม ของกินเล่นที่แม่ชอบ แต่คุ รเน้นไปที่เรื่องของการบำรุงและใส่ใจสุขภาพ หรือจะเป็นของใช้ในบ้าน ของที่แม่ชอบสะสม อะไ รก็ได้ที่ดี ต่อใจของแม่เรา

ถ้ายังไม่รู้จะให้อะไรดี ลองดูจากอะไรที่มี ค่าต่อจิตใจ มีหีบห่อที่สวยงาม เป็นของขวัญที Mehr erfahren ทำมาเฉพาะ หรือปักชื่อ พิมพ์ชื่อ หรือข้อความ ลงบนของขวัญได้จะน่าประทับใจ มาก แล้วอย่าลืมเขียนการ์ดที่มีข้อความดีๆ ท ี่พูดออกมาจากใจ ของสิ่งนั้นอาจไม่จำเป็นต้อ งมีราคาสูงมากก็ได้ ขอให้เป็นสิ่งที่แม่รู้.ว้ เท่านี้ก็มีค่าเพียง พอเกินบรรยาย Nein

ของขวัญวันแม่_ซื้อของขวัญให้แม่_Mothers_day_gift_gift_for_mom_05

อย่าปล่อยให้วันแม่กลายเป็นวันหยุดที่ผ่านไ ปแบบเงียบๆ มีสิ่งดีๆ ที่ทำได้มากมาย ที่แม่ก ำลังรอคุณอยู่ ... แล้วรับรองว่าวันแม่ปีนี้จะเป Seite 365 วันเลยทีเดียว

ÜBER DEN AUTOR

Attadech M Lowaphap – Ersteller von Lifestyle-Inhalten

Naree I WithHappy – Content-Stylistin

Bildquelle: Phil Hearing auf unsplash, Ketut Subiyanto von Pexels,
Hakan Hu von Pexels, Geschenkidee für Mama von Human Touch

Warenkorb

Dein Warenkorb ist leer

Beginn mit dem Einkauf

Optionen wählen