Direkt zum Inhalt

หมอนกอดหมับ Körperkissen

bodypillow_humantouch02

จะให้สบายกว่าหมอนหนุนหัว ก็ต้องเป็นหมอนหน Körperkissen 2 0 x 30 Zoll Das ist nicht der Fall ่าใด วันนี้อยากจะแนะนำให้รู้จักหมอนอีกชนิดุ ี่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดยาวพิเศษมากกว่าเดิม 2 Stunden vor dem Ende des Spiels ารถตอบโจทย์ชีวิต เราได้อีกหลายๆ ด้าน ลองมาทำความรู้จักกันว่ าหมอน Körperkissen

bodypillow_humantouch01

1. กอดได้เต็มอ้อมแขนมากกว่ากอดหมอนข้าง

Das ist nicht der Fall อบกอด ด้วยความกว้างของตัวหมอนที่ถูกออกแบಚม เพื่อเต็มอ้อมแขนกว่าและยาวพิเศษ สำหรับใครท ี่ปกติก็ต้องมีหมอนข้างไว้กอดตอนนอนตลอด ลอง เปลี่ยนตัวเลือกมากอดหมอน Körperkissen Mehr anzeigen ่าง แทนที่จะเป็นการสัมผัสหลวมๆ และอัดด้วยเส ้นใยที่ตึงแน่นแบบหมอนข้าง ถ้าเป็น Körperkissen จะเป็นสั มผัส Das ist nicht der Fall Mehr erfahren ทำได้ ขนาดเท่าตัวคนใช้แทนหมอนข้างหรือตุ๊กต า ให้เป็นตัวแทนการกอดสำหรับคนรัก

bodypillow_humantouch03

2. ใช้หนุนนอนได้มากกว่าแค่คนเดียว

อย่างที่คนกล่าวไว้ว่า สองหัวดีกว่าหัวเดีย ว ตอนนอนก็เช่นกัน ถ้าเป็นหมอนหนุนปกติก็จะแย Körperkissen จะตอบโจทย์ความृกน ้ชิดของคนรักกันมากขึ้นแบบไม่ต้อง แยกเป็นหมอนใครหมอนมันอีกต่อไป แบ่งปันความ รักความใส่ใจได้กว้างพอ ไม่ว่าจะเป็นช่วงดูซ Das ist nicht der Fall หนังสือเล่มเดียวกัน เหมาะมากสำหรับช่วงเวลา แห่งความโรแมนติก

bodypillow_humantouch04

3. ใช้กั้นกลาง แต่ไม่ห่างเหิน

จะรักกันขนาดไหน แต่ตอนหลับขอพื้นที่ส่วนตั วบ้าง แม้การนอนร่วมกันกับอีกคนเป็นความรู้.สุ กที่ดีและอบอุ่น แต่เคยไหมที่บางทีมันก็อุ่น จนร้อน นอนดิ้นไปมา บางคนตอนหลับนอนหมุนตัวแข Nein ก่ายพาดไปรอบเตียงไม่รู้ทิศไหนเป็นทิศไหน ล องหา Körperkissen งตัว เพราะด้วยขนาดของหมอนที่ยาวเพียงพอจึงทุ ให้ไม่ใช่เป็นเพียงที่กั้นหรือกำบังแต่ยังเ ป็นที่ทำให้ได้หนุน ตัวได้นุ่มๆไปด้วยในเวลาเดียวกัน ไม่ทำให้ร Mehr erfahren แนบชิดทั้งคืนโดยไม่ต้องมีใครกวนใคร

bodypillow_humantouch05

4. ใช้เป็นหมอนสำหรับคนท้อง

เมื่อถึงเวลาที่ต้องรับบทบาทคุณแม่ที่กำลัง อุ้มลูกน้อยในท้อง ลองเอาหมอน Körperkissen และขนาดที่เหมาะสม สามารถโอบรองรับประคับประ คองลูกน้อยในครรภ์ได้อย่างดี จะทำให้คุณแม่แ Mehr พร้อมกัน ด้วยเส้นใยที่นุ่มพิเศษ และมีการคื นตัวในระดับที่รู้สึกสบายที่สุด ทำหน้าที่ช่ วยแบกรับ และแบ่งเบาภาระ สำหรับคุณแม่ที่กำลั งตั้งครรภ์ได้อย่างมากเลยทีเดียว

bodypillow_humantouch06

5. ใช้เอนกประสงค์ตามความพอใจ

ใช้กั้นขอบเขตพื้นที่ หรือใช้พิง รองคอ รองหล ัง รองไหล่ รองขา รองได้ทุกสรีระของเรา เมื่อถ Körperkissen รับรองรับการใช้ชีวิตของเราในช้ ช่น เอาไว้หนุนหน้าอก ถ้าต้องนอนคว่ำเพื่อทำงานบนเตียง เอาไว้รอง แลปท้อบไว้บนตักตอนนั่ง หรือกอดตอนดูซีรีย์เุ ไม่ว่าตอนดูหนังผ ีเราก็มั่นใจได้ว่าเรามีหมอนใบใหญ่ พอที่จะบังได้มิด หรือตอนดราม่าน้ำตาร่วงหย ุดไม่อยู่ หมอนใบนี้ก็มีพื้นที่รองรับได้เพีี Ja

แม้จะไม่ได้มีขายทั่วไป หรือหายากหน่อย แต่ถ Körperkissen มาอยู่ข้างตัวซักใบ ด้วยหมอนที ่ถูกออกแบบมาอย่างดี ให้มีขนาด และความนุ่มฟู พิเศษ ทำให้ชีวิตเราสบายขึ้นได้ไม่ยากเลย

#bodypillow #longpillow #หมอนยาว #หมอนหนุนตัว #หมอนบอดี้


ÜBER DEN AUTOR
Attadech M Lowaphap – Ersteller von Lifestyle-Inhalten
Naree I WithHappy – Content-Stylistin

Warenkorb

Dein Warenkorb ist leer

Beginn mit dem Einkauf

Optionen wählen