Direkt zum Inhalt

หลากหลายรูปแบบจัดส่ง เลือกได้ตามความต้องก ารของคุณ

ฮิวแมนทัชร่วมกับแฟลชเอกเพรส

ร้านออนไลน์ฮิวแมนทัชมีบริการจัดส่งสินค้าท ี่หลากหลายรูปแบบ คุณลูกค้าสามารถเลือกได้ตา มความต้องการ มาดูกันค่ะว่ามีบริการอะไรบ้าง

1. Verwenden Sie Flash Express

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ทางร้านบร Mehr erfahren ส่งด่วน-ลงทะเบียนของ แฟลชเอกเพรส ที่ลูกค้าส Mehr erfahren Dauer: 3-5 Minuten

 2. ส่งด่วนหรือระบุกำหนดเวลาส่ง (เฉพาะในกรุงเ mehr ง) lineman_humantouch_co_th (1)

วิธีการส่งแบบนี้เป็นบริการแบบซิกเนเจอร์ขอ งฮิวแมนทัช ซึ่งลูกค้าจำนวนมากเลือกใช้บริกา รให้เราส่งของขวัญเพื่อไปเซอร์ไพรซ์แฟนในที Das ist nicht der Fall ลังดินเนอร์กัน เพื่อสร้างประสบการณ์อัน แสนพิเศษ เป็นของขวัญที่ประทับใจสุดๆ ในวันส ำคัญต่างๆ ของคู่รักวันวาเลนไทน์ วันครบรอล.ฯ ฯ

นอกจากนี้ที่นิยมสุดๆ ก็จะเป็นการให้เรานำข องขวัญแต8 ลสมรส หน้างานเลี้ยงแต่งงานที่โรงแรม ช่วงพิธ ี หมั้น แห่ขันหมาก หรือตามกำหนดมงคลสำคัญต่าง ๆ ของคู่บ่าวสาวค่ะ

#ค่าบริการ - 150,- € pro Person ราการ สำหรับพื้นที่ใกล้เคียง คลิก สอบถามได้ที่ Linie OA

3. ส่งสินค้าและจ่ายเงินค่าสินค้ากับพนักงานส ่งของ (COD จ่ายเงินเมื่อรับสินค้า) Kerry_Cash_On_Delivery2_humantouch_co_th

เป็นทางเลือกบริการที่สะดวกในการช็อปปิ้ง เ นื่องจากลูกค้าแค่เลือกสินค้าลงตะกร้าและคลิ กสั่งซื้อ จากนั้นก็รอให้พนักงานนำส่งสินค้า ไปให้คุณถึงบ้าน และจ่ายเงินสดค่าสินค้ากับพ ักงานส่งของได้เลยค่ะ สินค้าถึงปลายทาง Dauer 3-5 Minuten Vor 24 Tagen
#ค่าบริการ - 30,- € FedEx_International_Priority_humantouch_co_th (1)

3. บริการส่งไปต่างประเทศ ของขวัญแทนความคิดถ ึงของคุณไปยังคนที่คุณรัก ทุกจุดหมายทั่วโลก Weitere Informationen finden Sie unter Fedex International Priority Service ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ของขวัญพิเศษของณ.ุุ Nein ถึงมือผู้รับปลายทางได้ในเวลาที่คุณตั้งใจไ ว้ และคุณยังสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ตลอ ดเวลา และที่สำคัญราคาค่าส่งที่ไม่แพงเลย เนื Weitere Informationen finden Sie unter Fedex ึงทำให้เรา ได้ส่วนลดค่าจัดส่งสำหรับลูกค้าของเราทุกท่ Nein

#ค่าบริการ - 580.-ทั่ว Der Preis beträgt 900,- €

Hinterlasse einen Kommentar

Deine Email-Adresse wird nicht veröffentlicht..

Warenkorb

Dein Warenkorb ist leer

Beginn mit dem Einkauf

Optionen wählen