Direkt zum Inhalt

4 Minuten

เทคนิคเลือกของขวัญ_02_1

การให้ของขวัญสำหรับคนที่เรารู้สึกดีๆเป็นส ิ่งที่เราไม่ควรละเลย การเอาใจใส่ในการเสาะแ สวงหาจึงมีความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะผู้รับเข าอาจไม่ได้มองที่สิ่งของ หรือเรื่องราคา แต่เ ขาจะรู้สึกถึงความตั้งใจของผู้ให้ Das ist nicht der Fall ห้คนที่ได้รับ ได้ซึมซาบความรู้สึกและความทร จำดีๆไปด้วย ลองดูเคล็ดลับดีๆที่นำมาฝากกัน


1. Der Sinn des Lebens

สิ่งแรกที่คำนึงถึงต้องดูว่าlifestyleของผู้รับเป็น แบบไหน อย่างไร บางครั้งเราตั้งใจอยากให้ แต่ก ็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ผู้รับต้องการที่สุดก็ไ ด้ การสังเกตพฤติกรรมการใช้ชีวิต ความชอบส่วน Das ist nicht der Fall „Leidenschaft“ งเรา ที่เข้าใจเขาอย่างแท้จริง หรือจะเลือกเป ็นของขวัญที่มีความหมายต่อช่วงเวลาหรือโมเม้ นต์สำคัญของช่วงชีวิตแต่ละช่วง เช่น วันเกิด ว ันรับปริญญา วันแต่งงาน วัน ครบรอบ วันเลื่อนตำแหน่ง ต่างๆ ก็จะทำให้จำเห ตุการณ์นั้นได้เหมือนเป็นการบันทึกช่วงเวลา ของชีวิตอีกแบบ

เทคนิคเลือกของขวัญ_03

2. Verpackungsdesign

กล่องแพคเกจไม่ใช่ทำหน้าที่เพื่อปกป้องสิ่ง Das ist alles มือนเสื้อผ้าที่ดูดีทันสมัยให้กับของขวัญที Die Antwort lautet: เหมาะสมเข้ากับงานที่จะไปหรือไม่ก็อยู่ ที่กล่องแพคเกจนี่เอง ในยุคนี้มีกล่องของขว ัญที8 ากมายหลายแบบหลายสไตล์ มีไอเดียที่แตกต่างกั นไป การเลือกของขวัญจึงไม่ได้ขึ้นอยู่กับของุ วัญชิ้นนั้นๆอย่างเดียว แต่ ต้องมองภาพนอกกล่องที่สวยงามมีไอเดียที่น่า สนใจ ควบคู่ไปด้วย เพราะความประทับใจควรมาจาก นาทีแรกที่คุณมอบให้ และเมื่อแกะกล่องออกมาก Mehr erfahren Nein

เทคนิคเลือกของขวัญ_04

3. Namensnennung งจากทั่วไป

Das ist nicht der Fall Mehr anzeigen หมือนกันด้วย ไม่ใช่ของที่ดูธรรมดาซื้อหาได้ ทั่วไป เช่นถ้าจะให้ของขวัญคนที่ชอบช่วยเหลืุ Das ist nicht der Fall อาจจะเป็นของขวัญที่ใส่ใจสังคม สิ่งแวดล้อม หรือมีส่วนช่วยเหลือคนในสังคมเช่นกัน ถ้าเป็ Mehr erfahren Das ist nicht der Fall ัดรัดกว่าทั่วๆไป ​​หรือของขวัญสำหรับคนใส่ใจส ุขภาพ สุขอนามัย Das ist nicht der Fall Mehr erfahren ้ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม หรือแม้แต่ขอ งขวัญที่มีลวดลายเล่าเรื่องราวต่างๆ เช่นหนั งสือหรือปลอกหมอน เสื้อยืดที่มีลวดลายต่างๆ ก ็ เหมาะสำหรับคนที่lifestyleที่เหมือนกับเรื่องราวที่ ของขวัญชิ้นนั้นเล่าไว้ ดังนั้นคุณสมบัติพิเ Mehr erfahren อีกข้อที่ขาดไม่ได้

เทคนิคเลือกของขวัญ_05

4. Passen Sie die Einstellungen an

ของขวัญชิ้นไหนก็ไม่เหมาะกับผู้รับเท่ากับข องขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลกที่ตั้งใจทำมาให้ Mehr Informationen จะเป็นพวกการ์ด หรือสิ่งประดิษฐ์ทำเองทั้งหล าย แต่ด้วยยุคนี้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างก็สามารถ สั่งทำพิเศษโดยเฉพาะได้ ที่เราคุ้นๆกัน เช่น รองเท้าผ้าใบบางแบรนด์ หรือน้ำอัดลมบางแบรนด ์ก็สามารถพิมพ์ชื่อหรือตัวอักษรตามสั่งได้.หุ ือแม้แต่สินค้ากลุ่มของขวัญของแต่งบ้านวันน ี้ก็สามารถสั่งพิเศษปักชื่อหรือพิมพ์ชื่อ หรุ อ ปักข้อความ ลวดลายตามความต้องการได้ ยุคนี้เ Mehr erfahren Sie können die Einstellungen individuell anpassen างลงตัวของคนยุคสมัยนี้

เทคนิคเลือกของขวัญ_06

อย่า ลืมลองเช็คดูให้ครบทั้ง 4 Stunden Das ist nicht der Fall Mehr erfahren วามสำคัญ และเขาก็สามารถ รับรู้ได้อย่างดี

ÜBER DEN AUTOR

Attadech M Lowaphap – Ersteller von Lifestyle-Inhalten

Warenkorb

Dein Warenkorb ist leer

Beginn mit dem Einkauf

Optionen wählen