Skip to content

5 อันดับของขวัญยอดฮิตวันวาเลนไทน์ตลอดกาล

ของขวัญยอดฮิต

 เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความรักกันแล้ว อยากจะเซอร์ไพรซ์คนที่รักด้วยของขวัญแต่ก็ดันคิดไม่ตกว่าจะซื้ออะไรให้ดี กลัวว่าถ้าซื้อไปแล้วเค้าจะไม่ชอบอีก

ในโอกาสพิเศษๆ 1 ปีมีครั้งเดียวแบบนี้ มีไอเท็ม อะไรบ้างนะที่เป็นอันดับยอดฮิตของขวัญให้แฟน จากแบรนด์ Boymeetsgirl by Human Touch ไปดูกันเลยค่ะ~

ของขวัญยอดฮิต 01

                                                   อันดับที่ 5 เสื้อคู่รัก
สำหรับคนมีคู่ที่วางแพลนในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์แบบนี้จะชวนแฟนไปเดทกันทั้งที ก็ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์ ลุคให้เข้ากันให้สมกับมาเป็นคู่สักหน่อย เสื้อคู่จึงตอบโจทย์ได้อย่างดี ใครมองก็น่ารักและถือเป็นการเติม ความหวานให้กันเบาๆ เดินไปทางไหนให้คนอิจฉาเล่นๆ
ของขวัญยอดฮิต3
                                                       
อันดับที่ 4 หมอนยาว
ไหนใครเอ่ยชอบนอนเล่นดูหนังฟังเพลงกับคนรัก นี่เลยหมอนยาวที่ทำให้ทั้งคนหนุนหัวติดกันเป็นตังเม เหนี่ยวหนึบ จะหันไปกอดก็ง่ายหรือพลิกตัว 10 ตลบทั้ง2คนก็ไม่ตกหมอนแน่นอน แถมนุ่มสบายที่สุด วันไหนที่อีกคนไม่ได้นอนข้างๆ ก็คว้าหมอนมากอดให้ได้อีกด้วย
ของขวัญยอดฮิต4                                                 
อันดับที่ 3 ถ้วยกาแฟคู่กัน
ตื่นนอนตอนเช้าลุกมาล้างหน้าแปรงฟันแล้วรีบลงมาดื่มกาแฟด้วยกัน ต่างฝ่ายก็มองหน้าอีกคน กาแฟจากที่ขมๆ ก็ดันหวานขึ้นมาซะเฉยเลย เป็นไปได้เพราะเจ้าถ้วยกาแฟคู่นี่นั่นเอง
ของขวัญยอดฮิต4
                                                 
อันดับที่ 2 หมอนคู่ปักชื่อ
จากปกติที่ได้นอนข้างๆ ตัวติดกันในทุกคืน อาจมีวันที่ต้องไกลกันบ้างอย่างช่วยไม่ได้ ใช้หมอนคู่รักปักชื่อเรา 2 คน ช่วยกระชับใจให้ใกล้กันจนระยะทางที่ว่าห่างไกลยังต้องยอมแพ้                                       ของขวัญยอดฮิต5
อันดับที่ 1 Set ของขวัญให้รู้ว่ารัก
ถ้าอยากจะเลือกอะไรซักอย่างเพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลวาเลนไทน์แบบนี้ การเลือกของแต่ละชิ้นเองกับมือ มาจัดเป็นชุดของขวัญน่ารักๆ ได้ตามใจที่เราต้องการ ของแต่ละชิ้นที่เป็นตัวแทนและเล่า เรื่องราวของความรักที่มีให้กันเป็นใคร ใครก็ซึ้งแน่นอน

คิดว่าอันดับไหนใช่เลยกับความรักของเรา อย่ารอช้า 1 ปีมีครั้งเดียว จากที่แสดงความรักกันในทุกๆ วันอยู่แล้วแต่ในโอกาสพิเศษๆ แบบนี้จะปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ ได้ยังไง สำหรับภาพของขวัญให้แฟนน่ารักๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ www.boymeetsgirl.co.th ได้เลย อย่าลืมเซอร์ไพรส์คนรักเพื่อเพิ่มความหวานไปด้วยกันในทุกๆ ปีนะคะ

Cart

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options