Skip to content

ความรักชนะทุกสิ่ง Love Conquers All

Love Conquers Allแม้ช่วงเวลาที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ สถานการณ์โควิดในประเทศเราและทั่วโลกยังไม่คลายวิกฤติ แต่สำหรับทุกหัวใจ การที่ได้รู้ว่าเรายังมีใครบางคน ใครคนนั้นที่รักเรา คอยเอาใจใส่ เอาใจช่วย และอยู่เคียงข้าง พร้อมที่จะต่อสู้ไปกับเราในทุกๆ วันของชีวิต ก็จะเป็นการเพิ่มพลังความเข้มแข็งให้เรามีแรงต่อสู้กับอุปสรรค ใจมั่นคงพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ เผชิญได้กับทุกสิ่ง ...

ฮิวแมนทัช ร้านของขวัญเล็กๆ แห่งนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเลือกผลงานของเราเป็นตัวแทนในการเป็นของขวัญแทนความในใจ แทนคำบอกรัก ความคิดถึง ความเอาใส่ใจ ที่ทุกท่านมีต่อกันและกัน ทางร้านให้สัญญาที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดชิ้นต่อไปเพื่อแทนคำขอบคุณทุกท่านจากใจทีมงานของเราทุกคนที่นี่ค่ะ ^^Love Conquers All01Love Conquers AllLove Conquers All03Love Conquers All04

ขอบคุณภาพโมเมนต์สวยๆ จากบล็อกเกอร์ผู้น่ารักคุณต้องและคนพิเศษจากเพจแฟนลากไป ทั้ง 2 ท่านบอกรักกันแบบใสๆ ผ่านปลอกหมอนลาย Canphone โทรศัพท์กระป๋อง ที่ปักชื่อคู่รักทั้งสอง ติดตามรีวิวแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ภาพถ่ายสวยๆ และสาระดีๆ และคุณต้องได้ที่นี่ค่ะ https://www.facebook.com/GoWithTongLove Conquers All05

สนใจชมปลอกหมอนของทางร้าน พร้อมบริการปักชื่อคู่รักฟรีบนปลอกหมอน คลิกได้ที่นี่ค่ะ สินค้าหน้าหน้าเวปพร้อมส่งทุกรายการ งานปักใช้เวลา 2-3 วัน จัดส่งฟรีทั่วประเทศด้วยบริการแฟลชเอ็กเพรสค่ะ เพราะความรักชนะทุกสิ่ง

Leave a comment

Your email address will not be published..

Cart

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options